OpenSea và Christie’s hợp tác để bán đấu giá một loạt NFT

OpenSea và Christie’s đã hợp tác để bán đấu giá một loạt các NFT cho các nhà sưu tập nghệ thuật trên khắp thế giới.

Vụ mua bán này được đề cao bởi Mad Dog Jones, người trước đó đã có một NFT được bán bởi nhà đấu giá Phillips trong năm nay. Tác phẩm hoạt hình của anh ấy, có tựa đề “Forever”, sẽ được bán đấu giá trong đợt bán lần này của Christie’s.

Việc bán đấu giá còn có sự góp mặt của các tác phẩm đến từ các nghệ sĩ như Blake Kathryn, Fvckrender, Victor Mosquera, Krista Kim và Olive Allen. Bộ sưu tập đã được giám tuyển bởi Christie’s Noah Davis, người phụ trách Ronnie Pirovino và trang tin tức NFT nftnow. com.

Phòng trưng bày đấu giá sẽ mở cửa cho khách đến xem từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 3 tháng 12 và chính thức mở đấu giá từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 7 tháng 12.

Không giống như các cuộc đấu giá khác được tổ chức trên trang web riêng của Christie’s, cuộc đấu giá lần này sẽ được thực hiện thông qua nền tảng OpenSea. Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua blockchain Ethereum.

Christie’s trước đây đã đấu giá một số NFT, bao gồm các vật phẩm từ bộ sưu tập CryptoPunks và Bored Ape Yacht Club, ảnh ghép “Everydays” và tác phẩm điêu khắc “Human One” của Beeple, và một bức chân dung kỹ thuật số của người tạo ra Bitcoin – Satoshi Nakamoto.

Đợt đấu giá mới nhất của Christie’s diễn ra đúng vào lúc đối thủ cạnh tranh của nó là Sotheby’s công bố phiên đấu giá từ thiện, nhà đấu giá sẽ mở phiên đấu giá các NFT do Twitter tạo ra vào tháng 6 năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

scroll to top